Baby Basket ขอแนะนำคาร์ซีทเด็กแรกเกิด-12 ปี หมุนได้ 360 องศา ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX มาตรฐาน ISIZE ความปลอดภัยสูงสุดจากอังกฤษ และยุโรป ใหม่ล่าสุด นี่คือ Joie i-Spin™ XL Multi-Stage Spinning Car Seat ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “คาร์ซีทโซลูชั่นใหม่ หมุนได้ 360 องศา จากตัวเล็ก ถึงไซส์ XL” (เด็กที่มีความสูง 40-150 ซม.)

แน่นอนว่าการเป็นพ่อแม่ มือใหม่ และมีหน้าที่การงานรัดตัว ตารางชีวิตยุ่งมาก และการเลือกอะไรแต่ละอย่างเพื่อลูก ก็เลือกยาก และข้อมูลก็มีมาก จะเลือกคาร์ซีท ตัวไหน อย่างไร เอาแบบ isofix หรือไม่ isofix และต้องเลือกด้วยฟังค์ชั่นอะไร แบรนด์ไหน โอ้ยปวดหัวไปหมด....

แต่สิ่งที่พ่อแม่ทุกคนยอมไม่ได้ ก็คือความปลอดภัยของลูก เพราะพ่อแม่ทุกคนรู้ดีว่าการติดตั้งคาร์ซีทในรถยนต์นั้นช่วยปกป้องลูกจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้ทุกๆวันในการเดินทาง เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่อบอุ่นใจ สะดวกสบาย และมีความสุข พ่อแม่เองก็สะดวกสบายหากคาร์ซีท ที่น้องนั่ง ทำให้น้องมีความสุข หลับสบาย ใกล้ไกลในแต่ละทริป น้องไม่หงุดหงิดงอแง

การเดินทางด้วยรถยนต์กับเด็กเล็กจึงเป็นเรื่องท้าทาย มากๆ ดังนั้น การเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมและมีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกน้อย จึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่เพียง แต่ปลอดภัย น้องต้องสบายในทุกอริยาบท (และหวังว่าเขาจะมีความสุข) โดยคำนึงถึงฟังค์ชั่นพิเศษต่างๆ ที่คาร์ซีทมีให้

เมื่อพิจารณาถึง Pain points ต่างๆ ที่พ่อแม่ทุกคนต้องการใน คาร์ซีท Joie จึงออกแบบ และทดสอบแล้วทดสอบอีก ในการพัฒนา Joie i-Spin™ XL เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับครอบครัว ‘ฉลาดเลือก’ เน้นความคุ้มค่า และตอบโจทย์การเดินทาง ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย isize และนำไปทดสอบการจำลองอุบัติเหตุและการชนทั้ง 3 ด้าน ใช้หุ่นที่มีความสูง ซึ่งแตกต่างจากการทดสอบในหลายๆรุ่น ที่เน้นแค่เพียงน้ำหนัก ซึ่งปรากฎว่า Joie i-Spin™ XL ผ่านการทดสอบการจำลองอุบัติเหตุ หรือการชน ปกป้องทั้งด้านหน้า

ด้านหลัง และด้านข้าง พ่อแม่ ผู้ปกครองจึง สามารถอุ่นใจ และมั่นใจได้ในความปลอดภัย ที่สำคัญ ยังผ่านระเบียบมาตรฐาน Isize ซึ่งเป็น มาตรฐานคาร์ซีทใหม่ของยุโรป ในทุกโหมดการใช้งาน ในรถทุกรุ่นที่มีระบบติดตั้งแบบ Isofix ติดตั้งเบาะหลัง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

วัสดุของ Joie i-Spin™ XL

 ทดสอบสารพิษต่างๆ มากกว่า 150 ชนิด

เพื่อให้แน่ใจว่าผ้า และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ปลอดภัย แม้กระทั่งส่วนผสมพื้นฐานก็ตาม

R129

ผ่านการทดสอบ การจำลองอุบัติเหตุ และการทดสอบการชน ทั้ง 3 ด้าน ใช้เซ็นเซอร์ 32 จุด สำหรับวัดระดับแรงกระแทก ตามสรีระเด็ก โดยเน้นความสูงของผู้นั่ง มากกว่าน้ำหนักของหุ่นทดสอบ ซึ่งได้รับการจัดอันดับและคะแนนวัดผลความปลอดภัยที่สูงขึ้น

ISize In All Mode

ผ่านระเบียบมาตรฐาน I-SIZE ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัย ที่คาร์ซีทได้รับการจัดอันดับความปลอดภัย ล่าสุดของยุโรป คาร์ซีทรุ่นนี้จึงพอดีกับตำแหน่งที่นั่ง i-Size ทั้งหมดในรถยนต์ที่ผ่านการรับรอง

การปกป้องที่เหนือกว่า

1.ระบบการป้องกันศรีษะและอวัยวะส่วนบน ยืนยันสิทธิบัตรเฉพาะของ Joie

2.ป้องกันการกระแทก และการชน ด้วยเมมโมรี่โฟมหนาพิเศษ

3.ปกป้องการกระแทกด้านข้าง มีตัวลดช่องหว่างระหว่างประตูรถกับคาร์ซีท

ฟังค์ชั่นที่ดดดเด่นอีกจุดของคาณ์ซีท รุ่นนี้คือ พนักพิงศรีษะปรับได้ 14 ระดับ พร้อมช่วงใหล่กางปีกได้กว้างขึ้น ทำให้น้องๆ นั่งคาร์ซีทได้โดยไม่อึดอัด...

คาร์ซีทรุ่นนี้ สามารถปรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ  ปรับหันหน้าเข้าเบาะ หันหน้าออก ได้ถึงเด็กโต ถึงแม้ขาจะยาวขึ้น และเมื่อปรับเป็นคาร์ซีทเด็กโต  ก็สามารถพับเก็บขาค้ำยัน ทำให้มี พื้นที่วางขา ได้มากกว่าเดิม น้องนั่งได้สบายมากยิ่งขึ้น Joie i-Spin™ XL จึงเป็นคาร์ซีท หนึ่งเดียวจากวัยแบเบาะ ถึงน้องวัยรุ่น “หมุนได้”  และ “ปรับเปลี่ยน” โหมดการใช้งาน ตามช่วงวัย ฐานเชื่อม isofix ด้านหลัง ไม่เกะกะ ติดตั้งง่าย ถอดเก็บ เคลื่อนย้ายได้ในวัน child-free-day! ขาค้ำยัน ปรับระดับได้ 21 ระดับ ตามโมเดลของรถแต่ละรุ่นช่วยเพิ่มความมั่นคง ให้น้องนั่งนิ่ง หลัยสนิท ไม่โยกเยก และพับเก็บได้ง่ายๆ เมื่อน้องโตขึ้น ก็ปรับและพักเก็บขาได้สบายๆ

ด้วยฟังค์ชั่นพิเศษ หมุนได้ 360 องศา ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ปกครอง น้องๆวัยซน นั่ง นอน อุ่นใจ ลดการงอแง หมุนหาพ่อแม่ พื่อการดูแล ขึ้น ลง และ เมื่อต้องการ การใส่ใจ ใกล้ชิด เข้าใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รองรับน้องได้ทุกอริยาบท โดดเด่นสุดๆ คือการปรับเอนนอนได้ 5 ระดับ น้องๆ เดินทางไปที่ไหน ก็หลับสบาย นั่ง นอน ได้ ยาวนาน ตลอดทริป

สำหรับน้องแรกเกิด 

การเลือกคาร์ซีท  คาร์ซีทแรกเกิด ต้องมองหา คาร์ซีทที่ออกแบบ ที่รองรับสรีระเด็ก เน้น โครงสร้างที่ค่อนข้างโอบรับ มีรูปทรงที่โอบอุ้ม ปกป้องน้องได้ดี  แข็งแรง ทนทาน มีซัพพอร์ตที่หนานุ่ม มีเข็มขัดนิรภัยแบบ 5 จุด เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอย่างสูงสุดให้กับตัวผู้นั่ง

คาร์ซีท ของ  Joie i-Spin™ XL มีแผ่นซัพพอร์ต 3 ชั้น เสริมการกระชับ และโอบอุ้มน้องตามช่วงวัย

ถอดออกได้ทีละชิ้น เพื่อความสบาย เมื่อน้องโตไปในแต่ละช่วงอายุ

สังเกตุการโตตามวัย และถอดแผ่นซัพอร์ตได้เมื่อ

  • เมื่อศรีษะเริ่มแน่น และสูงเกินพนักพิง
  • สายรัดพุงน้อยๆ เริ่มแน่น หรือดึงเข็มขัดนิรภัย 5 จุด มาคาดไม่ได้แล้ว
  • ตัวโตขึ้น เริ่มอึดอัด ไม่ต้องการการโอบกระชับจากแผ่นซัพพอร์ต

ฟังค์ชั่นพิเศษอื่นๆ 

  • มีช่องเก็บสายรัดเข็มขัดนิรภัย 5 จุด ไว้ข้างในเบาะ
  • เพื่อสะดวกต่อการใช้สายรัดผู้ใหญ่ ที่ติดอยู่ในเบาะรถ
  • ง่าย ต่อการปรับใช้งาน และมีความเป็นระเบียบ

มีสีเขียวบอกตำแหน่งที่เหมาะสมเมื่อคาดเข็มขัดนิรภัยพาดใหล่ และช่วงสะโพกเด็ก

เทคโนโลยี Smart Ride TM  มีตัวล็อคคาร์ซีทในโหมดหันหน้าเข้าหาเบาะ ป้องกันการหมุนได้เองของคาร์ซีท ขณะรถเคลื่อนไหว ให้ความปลอดภัยสูงสุด และโหมดการหมุนได้ 360 องศา ช่วยให้ผู้ปกครอง เอาน้อง ขึ้นรถลงรถได้สะดวก สามารถดูแลน้องวัยซนได้ง่าย สบายใจ น้องไม่หงุดหงิด งอแง  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และอริยาบทของเจ้าตัวเล็ก

คุณสมบัติเฉพาะ ที่เป็น ซิกเนเจอร์ ของคาร์ซีทหมุนได้ ของ Joie i-Spin™ XL

  • ความหรูหราของผ้าหุ้มเบาะ
  • ช่องระบายอากาศแบบ air flow
  • แทบแม่เหล็กด้านข้าง เก็บสายรัดนิรภัย

pastedGraphic.pngKEY FEATURES

pastedGraphic_1.pngหมุนได้ 360 องศา ทำให้ง่ายต่อการนำเด็กเข้าหรือออกจากที่นั่ง พร้อม ปุ่มปรับหมุนทั้งซ้ายและขวาจะล็อคจนกว่าเด็กจะอายุ 15 เดือนขึ้นไป 

pastedGraphic_1.pngตำแหน่งปรับหมุนทั้งซ้ายและขวาสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย (Simple Swivel ™)

ปรับเอนได้ 5 ระดับ สามารถใช้งานได้ทั้งหันหน้าเข้าหาเบาะ และหันหน้าออกจากเบาะ

pastedGraphic_1.pngมาพร้อมแผ่นซัพพอร์ต 3 ชิ้น ช่วยเสริมความกระชับระหว่างตัวคาร์ซีทและลูกน้อยใน ช่วงวัยที่ต้องการ การปกป้องที่มากกว่าและสามารถถอดออกแยกชิ้นได้เมื่อลูกน้อยเริ่มโตขึ้นในแต่ละช่วงวัย

pastedGraphic_1.pngสายคาดนิรภัยแบบ 5 จุด ตามมาตรฐานสากล สามารถปรับระดับได้ดึงให้แน่นได้ด้วยมือเดียว

มีช่องเก็บเข็มขัดนิรภัยแบบ 5 จุด (Custom Harness Hideaway) เมื่อปรับใช้ในรูปแบบของ booster

pastedGraphic_1.pngมีแถบแม่เหล็กด้านข้างสำหรับการยึดหัวเข็มขัดแบบ 5 จุด

pastedGraphic_1.pngพนักพิงศีรษะสามารถปรับตามความสูงได้มากถึง 14  ระดับ ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้วยการป้องกันสามชั้น (Tri-Protect ™) ภายในเสริมด้วยเมมโมรี่โฟมแบบ Intelli-Fit ช่วยให้การนั่งกระชับ และเข้าสัดส่วนมากกว่าเมมโมรี่โฟมทั่วๆ ไป Intelli-Fit เป็นเมมโมรี่โฟมที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว และมีในคารซีทของ Joie เท่านั้น

pastedGraphic_1.pngเมื่อดึงพนักพิงศีรษะ เบาะด้านข้างจะขยายกว้างขึ้นอัตโนมัติ (AutoAdjust™)

pastedGraphic_1.pngการป้องกันการกระแทกด้านข้างด้วย Guard Surround Safety ™ ที่ลดช่องว่างระหว่างประตูกับคาร์ซีท พร้อม Rebound bar เพื่อรองรับกากระแทก เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

หากวันนี้ต้องเลือกคาร์ซีทตัวแรกให้ลูกรัก  ใช้งานตั้งแต่วันแรกที่น้องออกจากโรงพยาบาล เพื่อเดินทางกลับบ้าน ขอแนะนำ Joie i-Spin™ XL จากปกติ 34,000 บาท พิเศษวันนี้ เพียง 22,900 บาท (สี OYSTER ) ใช้งานคุ้ม จากตัวเล็ก ถึงไซส์ XL (แรกเกิด-12 ขวบ) BABY -TODLER to BIG KIDS คาร์ซีทหมุนได้ และเติบโตไปพร้อมกับการเติบโตของเด็กๆในแต่ละช่วงวัย มันทำได้ทั้งหมด! การหมุนตัวได้ง่าย ช่วยให้พ่อแม่พาน้องขึ้นรถลงรถได้สะดวก สามารถสัมผัสได้ ถึงความหรูหรา และติดตั้งลงตัวได้ในรถระบบ Isofix ทุกรุ่น พ่อแม่สามารถขับรถด้วยความอุ่นใจ โดยรู้ว่าคาร์ซีท ที่ติดตั้งให้ลูกตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และให้ความคุ้มค่าในระยะยาว หากต้องการถอด คาร์ซีทออกจากจุดยึด ISOFIX สิ่งที่พ่อแม่ต้องทำ ก็แค่กดปุ่มเดียวที่ด้านใดด้านหนึ่งของคาร์ซีท การใช้งานง่าย ตั้งแต่ติดตั้งไปกระทั่งตอนถอดเพื่อเคลื่อนย้ายไปใช้ในรถอีกคัน จึงเป็นความลงตัว และบอกเลยว่า คาร์ซีท รุ่นนี้ Best Choice สุดๆ

 

  •  
  •