Nuna แบรนด์รถเข็น คาร์ซีท และของใช้เด็กระดับพรีเมี่ยม จากเนเธอร์แลนด์ ได้เนรมิตรกิจกรรม Nuna First Mom and Baby Club เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ร้าน Lillyput Kids Premium Cafe สุขุมวิท 26 โดยเชิญลูกค้าวีไอพี พร้อมครอบครัว มาเลี้ยงขอบคุณ ในธีมงาน Nuna Designed Around Your Life ด้วยกิจกรรมอัดแน่นตลอดงาน โดยมี นางสาวพีม อนันตประกร กรรมการผู้จัดการบริษัท แปซิฟิค พ้อยท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กระดับพรีเมี่ยมมานานกว่า 21 ปี พร้อม ศิลปินมากความสามารถ ซาร่า โฮลเล่อร์ พิธีกรในงาน ให้การต้อนรับ

 

   นางสาวพีม อนันตประกร กรรมการผู้จัดการ แปซิฟิค พ้อยท์ จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เราจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่งท้ายปลายปี เพื่อส่งมอบความสุขและขอบคุณลูกค้า ที่ได้ให้แบรนด์ Nuna เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของแต่ละครอบครัว โดยได้เชิญลูกค้า เข้าร่วมงานกว่า 50 คน ซึ่งกิจกรรมในวันนี้เป็นเหมือนการ Net Working ของพ่อแม่รุ่นใหม่ ให้มาแบ่งปันเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มีอาหารอร่อยๆ มุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ พร้อมจัด 2 หัวข้อเสวนาที่น่าสนใจ จากหมอเด็กคนดัง และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็ก วันนี้ได้เห็นหลายๆ ครอบครัวมารวมตัวกัน มีความสุขมากๆ ค่ะ”

 

   คุณซาร่า โฮลเล่อร์ ศิลปิน และพิธีกรมากความสามารถ มาร่วมงานในฐานะลูกค้าของ Nuna และเป็นพิธีกรรับเชิญในงาน พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน “งานวันนี้อบอุ่นมากค่ะ ซาร่า มาในฐานะแม่ และลูกค้าของ Nuna ซาร่าเองใช้คาร์ซีทรุ่น Nuna Exec ที่ถือว่าเป็นคาร์ซีทระดับ First Class น้องนั่งสบายมากๆทุกช่วงวัย เหยียดขาได้เต็มที่ ไม่อึดอัด ซัพพอร์ตนุ่มและเฟิร์มมากๆ รถเข็นก็ใช้รุ่น Nuna Mixx Next ล้อใหญ่ คุณพ่อเขาเข็นน้องวิ่งออกกำลังกายได้ด้วย ชอบมากๆ ค่ะ การได้เป็นครอบครัว Nuna มันเหมือนได้ยืนยันว่าเราเลือกสิ่งที่ดีให้กับลูกตั้งแต่เริ่มต้น การพาลูกมางาน event แบบนี้ มันเหมือนการได้สอนให้ลูกรู้จักฟัง สังเกต และเรียนรู้จากประสบการณ์คนอื่นด้วยค่ะ ช่วง Mom’s Talk ซาร่าได้สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งได้แง่คิดและแรงบันดาลใจที่ดีให้ซาร่าในการเลี้ยงลูกมากๆค่ะ”

.

   พญ. พรนิภา ศรีประเสิรฐ (หมอแอม) กุมารแพทย์ และ Marketing Consultant ฝ่ายการตลาด รพ.สมิติเวช แบ่งปันในหัวข้อ พ่อแม่มือใหม่ เลี้ยงลูกอย่างไร ให้ฉลาดทั้งด้าน IQ และ EQ คุณหมอแนะนำบทเริ่มต้นข้อแรกที่ว่า พ่อแม่ต้องเป็นพ่อแม่ที่มีความสุข เพราะมันส่งผลต่อความสุขอย่างมากมายในชีวิตลูก พ่อแม่มักไม่ได้ทุกข์จากสิ่งที่ลูกเป็น แต่พ่อแม่ส่วนใหญ่ทุกข์จากสิ่งที่เราคาดหวังให้ลูกเป็น และที่สำคัญ การเลี้ยงลูก คือการพัฒนาตนเองในแต่ละวัน ต้องมีการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกอย่างสร้างสรรค์ และวิทยากร อีกหนึ่งท่าน คุณรสรี ซันจวน ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กและครอบครัว และผู้บริหาร Prompt Care Academy แบ่งปันในหัวข้อ “การเลี้ยงลูกเชิงบวก กระชับความสัมพันธ์ที่ดี สร้างครอบครัวให้มีความสุข” ได้ตอกย้ำกับพ่อแม่ทุกๆคน ว่าควรเริ่มต้นเลี้ยงลูกเชิงบวกตั้งแต่เล็กๆ ต้องคอยรับฟัง และใช้เหตุและผลในการเลี้ยงลูก พ่อแม่ยุคใหม่ต้องสร้างภูมิต้านทานที่ดีให้ลูก โดยเน้นให้ลูกรับมือกับปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเอง ลูกจะเก่ง และฉลาดได้ พ่อแม่คือครูคนแรก

.

   แนวคิด Nuna Designed Around Your Life เน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเติบโตอย่างมีความสุข ให้กับทุกๆครอบครัว โดยในปี 2557 Nuna เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อีกหลายคอลเลคชั่น รวมทั้งกลุ่มสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับครอบครัวรักษ์โลก เน้นการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งจัดเตรียมแคมเปญการตลาด ให้ลูกค้าได้เลือกช็อป เลือกซื้อสินค้าดีๆ ตลอดปี พบกับบูธ Nuna ได้ทุกงานแฟร์ แม่และเด็ก และทดลองสินค้าของ Nuna ได้ที่ร้าน Baby Basket Shop ทั้ง 2 สาขา

.

สาขา Mega Bangna ชั้น 2 โซนสมาร์ทคิดส์
สาขา Central World ชั้น 2 หลังลานไอซ์สเก็ต
โทรศัพท์สอบถาม : 02 3891 9990

.

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.babybasket.co.th (สมาชิกใหม่รับส่วนลดทันที 5%)

Shop สินค้า NUNA ในช่องทางอื่นๆ

.
Website : www.babybasket.co.th
Shoppee : www.shopee.co.th/nuna_thailand
LAZADA : www.lazada.co.th/shop/nuna-thailand
LINE : https://shop.line.me/@nunababy
FB : www.facebook.com/nuna.th.thailand
IG : www.instagram.com/nuna_thailand