ตะกร้า
Language:
ปิด
Language:

Jumper หรือ Walker ซื้ออะไรก่อนดี

ออกกำลังกาย ยังต้องมีเทรนเนอร์ แล้วหนูเล่นจั้มเปอร์ ไม่มีแทรนเนอร์ให้หนูได้ไง

 

 

“เคยประคองเด็กในท่ายืนให้พื้นแตะเท้า เค้ามีท่าทางอยากกระโดดตลอดเลย” ถ้าประคองยืนแล้วเต้นขนาดนี้ ก็ต้องมีดนตรีประกอบไปเลยสิคะ การแสดงออกของเด็กลูกน้อยในลักษณะนี้ แสดงให้เห็นได้ว่า เจ้าตัวน้อยมีกล้ามเนื้อขาที่ดี Jumper หรือเก้าอี้ฝึกกระโดดจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นเพื่อฝึกกล้ามเนื้อขาเตรียมพร้อมสู้ก้าวแรกต่อไป

             เมื่อเราทราบแบบนี้แล้ว จะให้ยายๆช่วยประคองยืนแล้วร้องเพลง Five Little Money Jump on the bed ทุกวัน ก็ไม่ไหว จั้มเปอร์ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง แสงไฟ ยังไม่พอ! ยังมีฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็ก ของเด็กมาด้วยอัก ทยอยออกมากันเป็นคอลเล็คชั่น ทั้งคอลเล็คชั่น เพื่อนใต้น้ำ เจ้าหญิง ธีมผู้มีจนดรีในหัวใจ และเรื่อยไปจนยกทั้ง Disney มาอยู่บนจั้มเปอร์ จึงเป็นของเล่นที่หลายบ้านมีติดบ้าน

             การพัฒนากล้ามเนื้อขาด้วยเก้าอี้ฝึกกระโดดหรือจั้มเปอร์ จึงเป็นของเล่นเพื่อเตรียมพร้อม ก่อนให้ลูกรักฝึกเดินด้วย Walker (เก้าอี้หัดเดินแบบ 360 องศา) นั่นเอง

การเล่นกับลูกทุกช่วงวัย อย่าปล่อยให้เค้าเล่นคนเดียว และให้เล่นไม่กี่นาทีก็เพียงพอค่ะ หากเด็กๆยังติดใจไม่อยากออกจากเก้าอี้ฝึกกระโดด เลือกของเล่นที่สามารถออกมาเล่นเป็น Floor Play ยิ่งดีค่ะ เราต้องสนุกและปลอดภัยสูงสุดไปด้วยกันกับลูกค่ะ ลูกเต้นเราเต้น ลูกหัวเราะ เราหัวเราะ รับรองแข็งแรงทั้งภายนอกและภายในแน่นอนค่ะ