ตะกร้า
Language:
ปิด
Language:

Around We Go ปลอดภัยไหม?




เมื่อลูกเริ่มเข้าสู่วัย 6 เดือน “ก้าวแรกของลูก” คืออีกหนึ่งพัฒนาการที่คุณพ่อ คุณแม่ตั้งตารอหลังจากเจ้าตัวน้อยเริ่มตั้งไข่ ก่อนที่เจ้าหนูวัยซนเริ่มอยากออกไปรู้จักโลกกว้างด้วยตัวเอง

โดยทั่วไปเด็กจะเริ่มมีพัฒนาการเกี่ยวกับการเดินในวัย 6 เดือน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่มีความกังวลกลัวลูกเดินช้ากว่าเด็กคนอื่นๆ ซึ่งอาจจะเกิดจากพันธุกรรม น้ำหนักตัว และความกระตือรือร้น การสังเกตพฤติกรรมของลูกรักมีความพยายามยืนด้วยตัวเองมากน้อยแค่ไหน นั่นเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ดี ที่เจ้าตัวเล็กพร้อมแล้ว! ที่ต้องการออกไปสำรวจสิ่งรอบตัว

 เก้าอี้หัดเดินจึงเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการที่หลายบ้านตัดสินใจมีติดบ้าน แต่ยังมีผู้ปกครองอีกหลายคนที่ยังกังวลหากต้องปล่อยให้ลูกคลาดสายตา อาจทำให้เกิดอันตรายแบบที่แก้ไขไม่ได้อีกแลย

Around We grow เก้าอี้หัดเดิน 360 องศาพร้อมโต๊ะกิจกรรมสำหรับเด็กๆในวัยหัดเดินจึงถูกออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของเด็กในวัยที่มีความอยากรู็อยากเห็น เพราะการฝึกเดินของเก้าอี้หัดเดิน Around We Grow จะมีเส้นทางการเดินลักษณะเป็นวงกลมแบบ 360 องศา มีการคำนวนจุดศูนย์ถ่วงระหว่างการเดินไม่ให้เกิดการพลิกคว่ำ โดยคิดถึงการออกแรงของเด็กสำหรับวัย 6 เดือน นอกจาก Awound we grow จะเป็นเก้าอี้หัดเดินที่คำนึงถึงความปลอดภัยแบบสูงสุดสำหรับเด็กๆแล้ว ยังสามารถลดข้อจำกัดสำหรับครอบครัวที่ไม่ได้มีพื้นที่มากนัก ให้สามารถเห็นพัฒนาการของกล้ามกล้ามเนื้อมัดใหญ่ส่วนต้นขา แต่เจ้าเด็กน้อยหารู้ไม่ว่า เพียงแค่เก้าแรก พวกเค้าก็ออกกำลังกายให้หัวใจคุณพ่อและคุณแม่เต้นแรงไปแบบไม่รู้ตัว

Around We grow เก้าอี้หัดเดินแบบ 360 องศาพร้อมโต๊ะกิจกรรม ที่ใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ