ตะกร้า
Language:
ปิด
Language:

ทำไมต้องใช้เป้อุ้มในการเดินทางกับลูกน้อย

       การเดินทางกับลูกน้อยหนึ่งครั้งต้องใช้อุปกรณ์จำนวนมาก (มหาศาล!) เพราะต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น ทำใจลำบากว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรพกไประหว่างการเดินทางบ้าง ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ เยี่ยมคุณปู่คุณย่า หรือเดินทางไปแค่ Supermarket ใกล้บ้าน บางบ้านอาจเข็นรถเข็น หิ้วกระเป๋าใส่ของจำเป็นใบมหึมา จนไม่มีมือว่างสำหรับหยิบจับอะไรได้สะดวก

Baby Basket ขอแนะนำตัวช่วยอีกหนึ่งตัวที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายได้มากขึ้น นั่นก็คือ “เป้อุ้ม” ที่สามารถทำให้ทุกการเดินทางคล่องตัวมากยิ่งขึ้น คุณพ่อคุณแม่มีมือที่ว่างทั้ง 2 ข้าง ไม่ต้องพะวงว่าหยิบจับอะไร หลบรถเข็นตรงไหน หรือกลัวว่าลูกน้อยจะทำอะไรอยู่เมื่อคลาดสายตา ยิ่งการเดินทางระยะสั้นๆ ที่ต้องการความเร่งรีบแต่ไม่สามารถทิ้งลูกน้อยไว้กับคนอื่นๆ ได้ เป้อุ้มตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ เพียงแค่อุ้มน้องหนูลงเป้อุ้ม หยิบโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์ก็พร้อมลุยไปในทันที!

 

และนี่คือประโยชน์ของเป้อุ้ม ที่เห็นเล็กๆ แบบนี้ จิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน

นอกจากนี้เป้อุ้มยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถอุ้มลูกน้อยได้ถูกท่า ลดอาการปวดหลังได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป้อุ้มที่มี Hip seat หรือไม่มีก็ตาม Baby Basket แนะนำว่าเป้อุ้มที่ดีนอกจากลูกน้อยนั่งได้สบายและปลอดภัย คุณพ่อคุณแม่เองที่เป็นคนสวมใส่ก็ต้องสบายไม่แพ้กันนะคะ เพราะอาการปวดหลังนอกจากเกิดได้ง่ายๆ จาก Office Syndrome แล้ว อุ้มเบบี๋น้ำหนักกว่า 2 kg ขึ้นไปนานๆ ก็ปวดหลังไม่แพ้กันเลย

เลือกซื้อเป้อุ้มที่ Baby Basket เลย! เรามีหลายแบรนด์และหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกครอบครัว