ตะกร้า
Language:
ปิด
Language:

ให้ลูกเล่นสกูตเตอร์ 2 ล้อหรือ 3 ล้อดีกว่ากัน

ให้ลูกเล่นสกูตเตอร์ 2 ล้อหรือ 3 ล้อดีกว่ากัน




คิดไม่ตกว่าจะเลือกสกูตเตอร์แบบไหนให้ลูกรักดี Baby Basket มาช่วยแล้ว! มีให้เลือกละลานตาไหนจะ 3 ล้อ ไหนจะ 2 ล้อ เข้าใจง่ายๆ ด้วยตารางด้านล่างนี้เลย ดูปุ๊บ เข้าใจปั๊บ เลือกได้ถูกแน่นอน 



Baby Basket ขอแนะนำสกูตเตอร์ทั้งแบบ 3 ล้อและ 2 ล้อ รุ่นฮิตจาก Micro Scooters แบรนด์สกูตเตอร์อันดับ 1 ของโลก!!! 

#MiniMicroDeluxe สกูตเตอร์ 3 ล้อ สำหรับน้องหนูวัย 2 – 5 ขวบ

สกูตเตอร์รุ่นฮิตทั่วโลกสำหรับวัยซน เห็นคันจิ๋วๆ แบบนี้คุณภาพระดับคับแก้วเทียบเท่าสกูตเตอร์ผู้ใหญ่ มีให้เลือกหลาย Series อยากได้ล้อมีไฟ อยากได้แบบพับได้ หรืออยากได้แบบ Advanced สะกดทุกสายตาก็เลือกได้เลย! และแน่นอนว่ามีสีให้เลือกเยอะมาก(กกกก) วัยซนช๊อบชอบบบ


#MaxiMicroDeluxe สกูตเตอร์ 3 ล้อ สำหรับน้องหนูวัย 5 – 12 ขวบ

ขยับขึ้นมาเป็นรุ่นใหญ่สำหรับเด็กโตที่ชอบความมั่นคงของสกูตเตอร์แบบ 3 ล้อ น้ำหนักเบา มีให้เลือกทั้งแบบพับได้พร้อมล้อไฟ LED หรือถ้าวัยซนอยากเป็นมือโปรเล่นท่ายาก ขี่ขึ้น-ลงเนินก็มีให้เลือกเป็นเจ้าของ

#MicroSpriteLED สกูตเตอร์ 2 ล้อ สำหรับน้องหนูวัย 5 – 12 ขวบ

วัยซนที่ต้องการความ Advanced ที่เพิ่มขึ้นอยากเปลี่ยนจาก 3 ล้อขยับมาเป็น 2 ล้อ ต้องเริ่มด้วยตัวนี้เลย! สกูตเตอร์อลูมิเนียบพับได้ น้ำหนักเบาเพียง 4 kg ที่สามารถขี่ได้ยาวๆ รับน้ำหนักได้ถึง 100 kg (คุณแม่ก็สามารถขี่ด้วยได้) แถมยังมาพร้อมล้อไฟ LED

#MicroSpriteDeluxe สกูตเตอร์ 2 ล้อ ทรง Chopper สำหรับน้องหนูวัย 5 – 16 ขวบ

อีกหนึ่ง Series ของ Micro Sprite ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดอย่างรุ่น Sprite Deluxe เปลี่ยนดีไซน์ให้วินเทจมากขึ้นด้วยแฮนด์จับทรง Chopper ที่นอกจากจะสวยแล้วยังช่วยให้การควบคุมทิศทางทำได้ง่ายมากขึ้น และยังมาพร้อมกับ Tube light ไฟส่องสว่างด้านหน้าสกูตเตอร์ให้ความปลอดภัยในเวลากลางคืนและเท่ห์ไม่เหมือนใคร